Saturday, 27 April 2024

แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส สัปดาห์ที่ 18 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

03 Jan 2024
65

แทมปา เบย์

หลังจากแพ้กับ นิวออร์ลีนส์เซนต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ส์กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการแพ้ในแอ็คชั่นเพลย์ออฟปี 2024พวกเขายังคงมีโอกาสเข้าสู่หลังฤดูกาลประมาณ 75% แต่สำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะแพนเธอร์สที่แคโรไลนาในวันอาทิตย์หน้า

แทมปา เบย์ บัคเนียร์ กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส อัตราต่อรองสัปดาห์ที่

สเปรด อัตราต่อรอง
แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ -111
แคโรไลนา แพนเธอร์ส -109
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ -250
แคโรไลนา แพนเธอร์ส +210
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 37.5 -110
ต่ำกว่า 37.5 -110
ผู้เล่น 9672 คนอ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้
50% สูงถึง $1000

เดิมพันตอนนี้

จะดูเมื่อไหร่ที่ไหนและอย่างไร

  • สถานที่: สนามกีฬาธนาคารแห่งอเมริกา ชาร์ลอตต์ นอร์ทแคโรไลนา
  • วันที่: วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2024
  • เวลา: 13:00 น. ET
  • วิธีดู: จิ้งจอก

แทมปาเบย์บัคคาเนียร์ต้องกลับมา

การวิ่งที่ยอดเยี่ยมของแทมปา 4 ชัยติดต่อกันสิ้นสุดลงสุดสัปดาห์ที่แล้วเมื่อพวกเขาแพ้กับนิวออร์ลีนส์แซงต์ส 23-13 ที่บ้านตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 8-8 ในฤดูกาล แต่ก็ยังมีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำหลังฤดูกาลได้ที่จริงแล้วพวกเขาอาจจะทำมันถ้าพวกเขาเอาชนะแพนเธอร์ในวันอาทิตย์

พวกเขาก็ทำมาแล้วครั้งเดียวในฤดูกาลนี้มันเป็นต้นเดือนธันวาคมเมื่อเราเห็นบัคส์ชนะ NFC South ปะทะกัน 21-18มันเป็นเกมที่ใกล้ชิดมาก ซึ่งแทมปาชนะด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทีมป้องกันของพวกเขาในควอเตอร์สุดท้าย

ในทางกลับกันความผิดของพวกเขาไม่น่าประทับใจเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความจริงที่ว่าพวกเขาเล่นกับหนึ่งในทีมป้องกันที่เลวร้ายที่สุดของลีกคราวนี้พวกเขาจะดีขึ้นหรือไม่?พวกเขาต้องมิฉะนั้นพวกเขาอาจจะไม่เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

แคโรไลนาจะทำลายแผนการเพลย์ออฟของแทมปาหรือไม่

ข่าวดีสำหรับ Buccaneers คือในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ พวกเขากำลังเผชิญกับทีมที่เลวร้ายที่สุดในลีกแพนเธอร์สอยู่ที่ 2-14 โดยชัยชนะของพวกเขาแคบมาก พวกเขาเอาชนะฮุสตัน เท็กซันส์ 15-13 และแอตแลนตา ฟอลคอนส์ 9-7

สิ่งที่น่าสนใจคือชัยชนะทั้งสองเกิดขึ้นบนสนามหญ้าของพวกเขาสนามกีฬาธนาคารออฟอเมริกาในชาร์ลอตต์ เป็นสถานที่ที่แพนเธอร์สจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันสัปดาห์ที่ 18 กับบัคส์เช่นกันนั่นคือที่ที่พวกเขาทำลายพวกเขา 21-3 ฤดูกาลที่แล้วอย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ได้เปลี่ยนแปลงไปมากตั้งแต่นั้นมา และ Panthers ดูเหมือนจะไม่สามารถทำซ้ำแบบเดิมได้อย่างแน่นอน

การคาดการณ์ แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ vs แคโรไลนา แพน

Buccaneers นั้นดีกว่าแพนเธอร์ส ดังนั้นทุกอย่างนอกจากชัยชนะที่น่าเชื่อถือในวันอาทิตย์จะเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับคนของทอดด์ โบว์เลสไม่เพียงแค่นั้น แต่การแพ้ในสัปดาห์ที่ 18 อาจหมายถึงการจบลงโดยไม่มีตั๋วเพลย์ออฟ

นี่คือเหตุผลที่เราแน่ใจ 100% ว่าพวกเขาจะใช้เกมนี้อย่างจริงจังอย่างน้อยก็อย่างจริงจังพอที่จะครอบคลุมการแพร่กระจาย

เลือก: แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ -5.5